Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Chiêm ngưỡng mẫu quán Cafe vườn tuyệt đẹp mới nhất 2016

Bạn là người thích kinh doanh Cafe nhưng chưa có ý tưởng mới riêng cho mình? Hãy tìm hiểu, chiêm ngưỡng những mẫu tuyệt đẹp mới nhất 2016 tại đây!

Theo nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia, kiến trúc sư trên thế giới và tại Việt Nam thì những mẫu thiết kế quán Cafe kiểu vườn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bởi sự hài hòa với thiên nhiên, không ồn ào. Ngoài ra, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian trong lành, thư thái sau ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Nắm bắt được tâm lý nhà đầu tư cùng sự tìm hiểu chi tiết, đội ngũ kiến trúc sư của công ty chúng tôi đã tìm tòi, học hỏi kiến thức nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm kiến trúc quán Cafe có chất lượng, chuyên nghiệp, ấn tượng, độc đáo với giá thành phù hợp. Mời quý khách tham khảo những mẫu thiết kế quán Cafe vườn mới nhất năm 2016 trong bài viết dưới đây:

1. Quán Cafe vườn trong nhà

Quán Cafe vườn trong nhà độc đáo năm 2016
Ảnh 1: Quán Cafe vườn trong nhà độc đáo năm 2016
Thông thường nghe tới vườn là bạn nghĩ ngay đến kiểu quán Cafe ngoài trời. Ở đây, có thể hiểu đơn giản đó là khách hàng sẽ ngồi thưởng thức và uống Cafe trong nhà tuy nhiên vẫn có thể nhìn được cảnh quan sân vườn bên ngoài. Mẫu quán Cafe này, kiến trúc sư sẽ thiết kế những ô cửa kính hoặc có thể thiết kế một sân vườn tiểu cảnh ngay trong nhà.

Bằng cách xây dựng công trình quán Cafe này quang cảnh sân vườn dẽ được bố trí ở bên ngoài khu vực thưởng thức Cafe. Khách đến quán có thể tân hưởng cảm giác thư thái, thoáng đãng với cây cỏ thiên nhiên từ sân vườn bên ngoài. Trường hợp nếu diện tích quán Cafe của bạn sân rộng, hoặc trong các trung tâm thương mại, khách sạn có sảnh trước rộng thì hoàn toàn thích hợp để tạo ra một khu vườn.

2. Quán Cafe được thiết kế sân vườn trong nhà

Quán Cafe được thiết kế sân vườn trong nhà đẹp nhất
Ảnh 2: Quán Cafe được thiết kế sân vườn trong nhà đẹp nhất
Theo các chuyên gia thì bạn không nên bài trí quá nhiều đồ đạc nội thất bên trong, sân vườn nên được thiết kế theo chủ đề hoặc nội dung để có được một kiến trúc quán Cafe ấn tượng, độc đáo. Ngoài ra, bạn hãy sử dụng các loại cỏ kết hợp với cây cảnh để trang trí nhằm đem lại cho khách hàng một không gia xanh, thoáng đãng.

Khó khăn nhất trong việc xây dựng trọn gói quán Cafe sân vườn chính là yếu tố thờ tiết bởi vì nó sẽ gây trở ngại lớn trong việc kinh doanh của bạn. Do đó, nên bố trí thiết kế những chiếc ô dù để khắc phục tình trạng này, đây cũng là một hình thức trang trí cho không gian quán Cafe thêm đa dạng phong cách.

3. Quán Cafe vườn lãng mạn

Mẫu quán Cafe vườn lãng mạn 2016
Ảnh 3: Mẫu quán Cafe vườn lãng mạn 2016
Thiết kế kiến trúc quán Cafe vườn theo phong cách lãng mạn đó là vừa tạo ra không gian xanh vừa tạo cảnh quan đẹp để có thể bài trí bàn uống nược cho khách. Khi tìm hiểu mẫu thiết kế này, kiến trúc sư của chúng tôi cũng đã tỉ mỉ tận dụng những vật liệu mang phong cách đồng quê như mây, tre, nơm, lụt, giỏ,...để thiết kế nội thất cho quán Cafe và tạo ra không gian đậm chất đồng quê, lãng mạn.

Trên đây là những mẫu quán Cafe vườn đẹp nhất theo xu hướng 2016 mà chúng tôi đã tham khảo, tìm tòi, hy vọng bạn đã có thể lên ý tưởng thiết kế một quán Cafe cho riêng mình. Hãy liên hệ với Dịch vụ thiết kế quán Cafe của chúng tôi nếu bạn có thắc mắc hoặc khó khăn trong thiết kế và xây dựng quán Cafe để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết từ đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY XÂY DỰNG UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@xaydunguytin.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Ban la nguoi thich kinh doanh Cafe nhung chua co y tuong moi rieng cho minh? Hay tim hieu, chiem nguong nhung mau tuyet dep moi nhat 2016 Chiem nguong mau quan Cafe vuon tuyet dep moi nhat 2016.


Tìm hiểu về xây dựng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét